DỊCH VỤ CẦM ĐỒ THANH TÂM

Chuyên nhận cầm xe ô tô, xe hơi kể cả xe ô tô đang mua trả góp hoặc đang vay thế chấp ngân hàng, lãi suất thấp chỉ từ 2% - 3%.

Liên hệ : 0905.33.11.77 (Minh) Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Lãi Suất Thấp Tại TPHCM

Vụ 3 cô gái bị cưỡng hiếp: Con gái bây giờ ham tiền?

Vụ 3 cô gái bị cưỡng hiếp: Con gái bây giờ ham tiền?
Sau vụ 3 cô gái lần lượt bị một thiếu gia rủ lên xe đi chơi rồi hiếp dâm, nhiều độc giả cho rằng, "con gái bây giờ ham giàu sang, thích nằm nhà mơ có hoàng tử đi xế hộp đến đón".
Sau vụ 3 cô gái lần lượt bị một thiếu gia rủ lên xe đi chơi rồi hiếp dâm, nhiều độc giả cho rằng, "con gái bây giờ ham giàu sang, thích nằm nhà mơ có hoàng tử đi xế hộp đến đón".
Chỉ trong 10 ngày, thiếu gia Ông Hùng Sơn (31 tuổi, ở Đà Nẵng) đã lần lượt rủ 3 cô gái mới quen qua mạng lên ôtô của mình đi dạo phố, ăn đêm rồi ra chỗ vắng vẻ khống chế, hiếp dâm. Sơn đã bị tạm giam để phục vụ điều tra.
Trước thông tin này, nhiều độc giả Zing.vn cho rằng, đây là lời cảnh tỉnh các cô gái nhẹ dạ cả tin, ham vẻ hào nhoáng của các công tử, thích lãng mạng, sống ảo... Còn với Sơn, đây là sự trả giá cho thói ăn chơi sa đọa.
<a data-cke-saved-href="http://news.zing.vn/thanh-nien-cuong-hiep-3-co-gai-tren-oto-7-cho-post652382.html#inner-article" href="http://news.zing.vn/thanh-nien-cuong-hiep-3-co-gai-tren-oto-7-cho-post652382.html#inner-article" rel="nofollow" "="" style="box-sizing: border-box; text-rendering: geometricPrecision; margin: 0px; padding: 15px 15px 15px 220px; vertical-align: baseline; text-decoration: none; color: rgb(34, 34, 34); display: block; width: 560px; height: 135px; position: relative; background: rgb(247, 247, 247);">

Thanh niên cưỡng hiếp 3 cô gái trên ôtô 7 chỗ

Lên mạng Sơn lấy tên Mountain, xưng là hướng dẫn viên du lịch để làm quen với nhiều cô gái. Sau đó, thanh niên này dụ các nạn nhân lên núi Sơn Trà rồi hiếp dâm.

'Thà khóc trên ôtô còn hơn cười trên xe đạp'?

"Nhiều người giờ thích sự hào nhoáng, xa xỉ giàu có nên tự trách bản thân trước đã. Ai có tội thì phải đền tội", Bùi Biên chia sẻ.
Còn độc giả Tiny nhìn nhận, nhiều cô gái trẻ vừa đến tuổi 18-20 thiếu hiểu biết nhất định về xã hội, quá dễ dãi trong việc kết bạn, và ham mê vật chất nên dễ dính bẫy của bọn sở khanh.
Ý kiến này nhận được nhiều sự đồng tình và cho rằng, "con gái bây giờ thích trai đẹp, giàu có đi xe hơi nói chuyện ngọt như mía lùi", "ham giàu sang, thích nằm nhà mơ có hoàng tử đi xế hộp đến đón".
"Có chị nói: 'Thà khóc trên ôtô còn hơn cười trên xe đạp'. Giờ ngẫm lại thấy đúng", Thanh David ví von. Còn Viet Nguyen chua chát: "Mấy cô gái trẻ bây giờ thích vật chất, nhất là mấy em ở tuổi mơ mộng nên khi có người có điều kiện mới đồng ý làm quen chứ gặp người nghèo có thèm nói chuyện đâu".
Bạn đọc khác cho hay, phụ nữ cần vật chất và thích hưởng thụ thì mới thích xe hơi, thích vui chơi đây đó mà không phải vất vả làm việc. Họ thích những thứ sang chảnh vì đó là con đường nhanh nhất để có được những thứ trên.
"Tôi cũng không trách hoàn toàn những cô gái trên kia. Đúng, phụ nữ không phải ai cũng vậy. Nhưng những người không cuốn theo vật chất cám dỗ thực sự còn quá ít và tôi dám chắc chính bản thân bạn cũng chưa chắc đã vững lòng trước vật chất cám dỗ đấy", người này nêu quan điểm.
Vu 3 co gai bi cuong hiep: Con gai bay gio ham tien? hinh anh 1
Sơn thường đăng các bức ảnh của mình lên mạng để dụ các cô gái.

Hãy tỉnh táo khi yêu

Theo độc giả Giao, con gái mà gặp ai mời đi đâu cũng đi, xe ai cũng leo thì lỡ gặp người không ra gì là phải chịu hậu quả thôi. Do đó, kinh nghiệm cho các cô gái đi chơi lần đầu tốt nhất nên hẹn sáng, còn nếu phải đi tối thì chọn chỗ hẹn đông người hoặc mình chủ động chọn địa điểm. 
"Ăn uống, nói chuyện gì có cười hô hố cũng ráng ngó cái ly nước. Cẩn thận không lại bị bỏ cái gì vào. Cá nhân tôi hẹn gặp mặt bạn lần đầu thì nên tự túc xe, không cần người đưa rước. Mình chủ động giờ giấc đi về được. Mà nói chung tụi lưu manh nhiều mánh lắm, đề phòng vẫn hơn", độc giả này tỏ ra kinh nghiệm.
Không bất ngờ với thông tin trên, bạn đọc Sơn Long cho hay, là con người nhất là các bạn trẻ ai cũng thích vẻ hào nhoáng bên ngoài, và đây chính là yếu tố để bọn tội phạm khai thác mà không thể ngăn chặn hết được... Vì thế, cần đủ tỉnh táo để nhìn nhận mối quan hệ qua mạng.
"Nghe có vẻ to tát khi nói rằng các nạn nhân nói trên thiếu kỹ năng sống nên đã bị hại. Nhà trường cùng gia đình cần có sự chỉ bảo liên tục để các em tránh được hiểm nguy khi tiếp xúc với xã hội. Tội các em quá, mọi người đừng trách các em nữa", Nguyên Hồng bày tỏ.
Nhiều ý kiến cũng cho rằng, qua sự việc này các bạn nữ cần rút kinh nghiệm, đừng vì ham giầu mà làm khổ chính bản thân.
[Trở Về Trang Trước]
Từ khóa liên quan : cam docam o to.tin tuc
Tin Tức Mới

Mazda3 thế hệ mới ra mắt, tháng 10 về Việt Nam

Cách kiểm tra ô tô đã thế chấp ngân hàng, mẹo cho người muốn cầm xe ô tô

TAND TP tuyên phạt chủ nhà nghỉ nhốt khách rồi lột đồ, đánh đập tại HN

Lãi suất thực tế tại các tiệm cầm đồ có như quy định nhà nước?

Mẫu thuẫn nhóm thanh niên nổ súng, ném bom xăng vào cửa tiệm cầm đồ ở Tiền Giang

Nhân viên nhà băng túc trực trước hàng cầm đồ

Cầm xe ô tô tại TPHCM kể cả xe đang trả góp ngân hàng với lãi suất thấp

Cầm xe ô tô đang trả góp

Thuê ô tô rồi đi cầm, hàng loạt chủ ô tô bị dính bẫy lừa

Cầm xe ô tô trả góp với lãi suất thấp tại TPHCM