DỊCH VỤ CẦM ĐỒ THANH TÂM

Chuyên nhận cầm xe ô tô, xe hơi kể cả xe ô tô đang mua trả góp hoặc đang vay thế chấp ngân hàng, lãi suất thấp chỉ từ 2% - 3%.

Liên hệ : 0905.33.11.77 (Minh) Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Lãi Suất Thấp Tại TPHCM

Cửa hàng cầm đồ luôn gặp những rủi ro cao trong nghề nghiệp

Cửa hàng cầm đồ luôn gặp những rủi ro cao trong nghề nghiệp
Giới thiệu về dịch vụ cầm đồ và những rủi ro thường gặp trong việc kinh doanh loại dụch vụ này
Có người giàu lên trông thấy vì làm nghề cầm đồ nhưng cũng có người khuynh gia bại sản vì làm nghề này. Nghề nào cũng có những rủi ro của nó, nhưng với nghề cầm đồ thì nhiều khi cái may rủi là lại khó nói hơn là những sự tính toán khôn ngoan. Mở một cửa hiệu cầm đồ không dễ như mở cửa hàng bán quần áo, không dễ như mở một cửa hàng ăn. Muốn mở hiệu cầm đồ ngoài những yếu tố cần phải có như là vốn, quan hệ xã hội, mặt bằng kinh doanh thì nó còn có cả sự liều lĩnh, bất chấp những rủi ro, rủi ro ở đây không phải chỉ là phá sản làm ăn thua lỗ mà nhiều khi còn là sinh mạnh, còn là sự liều lĩnh để kiếm tiền.

cầm đồ và rủi ro nghề nghiệp
 
 
Một trong những đặc thù rõ ràng nhất của nghề cầm đồ là hình thức kinh doanh bằng cả kinh nghiệm và niềm tin. Nhiều người đi cầm đồ quần áo bảnh bao, ra dáng trí thức nhưng thực chất là lại kẻ lừa đảo, lưu manh, trộm cắp được món đồ nào hời thì mang đi cầm đồ, rồi có kẻ đi cầm cố ô tô có giấy tờ xe đàng hoàng nhưng lại xe mượn. Mục đích của những người này chỉ là cầm đồ và lấy được tiền rồi chuồn luôn không cần chuộc đồ nữa. Thế nên bản cam kết về nội dung cầm đồ, trả tiền gốc và lãi xuất chả để làm gì khi những kẻ đi cầm đồ đã có sự toan tính từ trước. Do đó một người làm nghề cầm đồ lâu năm phải biết được đâu là đối tượng có thể tin tưởng, và là những đối tượng đang rắp tâm lừa đảo cả hai bên.

Nghề cầm đồ liệu có cần đến bằng cấp này kia. Xin thưa là không, cầm đồ được coi là một nghề, một hình thức kinh doanh, thường do một tổ chức cá nhân hoặc tập thể đứng ta thành lập dựa trên kinh nghiệm làm việc của mỗi người, chứ chẳng thể đi học hỏi ở đâu được. Thế nên mới nói rằng việc mở một cửa hiệu cầm đồ còn khó hơn nhiều so với những việc buôn bán kinh doanh các loại dịch vụ khác. Nhưng không thể phủ nhận rằng yếu tố lợi nhuận là một trong những sự hấp dẫn lớn mà nhiều người mở hiệu cầm đồ.

Nguồn Sưu tầm Internet
[Trở Về Trang Trước]
Tin Tức Mới

Mazda3 thế hệ mới ra mắt, tháng 10 về Việt Nam

Cách kiểm tra ô tô đã thế chấp ngân hàng, mẹo cho người muốn cầm xe ô tô

TAND TP tuyên phạt chủ nhà nghỉ nhốt khách rồi lột đồ, đánh đập tại HN

Lãi suất thực tế tại các tiệm cầm đồ có như quy định nhà nước?

Mẫu thuẫn nhóm thanh niên nổ súng, ném bom xăng vào cửa tiệm cầm đồ ở Tiền Giang

Nhân viên nhà băng túc trực trước hàng cầm đồ

Cầm xe ô tô tại TPHCM kể cả xe đang trả góp ngân hàng với lãi suất thấp

Cầm xe ô tô đang trả góp

Thuê ô tô rồi đi cầm, hàng loạt chủ ô tô bị dính bẫy lừa

Cầm xe ô tô trả góp với lãi suất thấp tại TPHCM