DỊCH VỤ CẦM ĐỒ THANH TÂM

Chuyên nhận cầm xe ô tô, xe hơi kể cả xe ô tô đang mua trả góp hoặc đang vay thế chấp ngân hàng, lãi suất thấp chỉ từ 2% - 3%.

Liên hệ : 0905.33.11.77 (Minh) Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Lãi Suất Thấp Tại TPHCM

Nhận định Real vs Atletico: Tàu chiến đụng tàu đánh cá

Nhận định Real vs Atletico: Tàu chiến đụng tàu đánh cá
Thế giới sẽ lặng yên khi Real đụng độ Atletico trên đất Milan. Một trận đấu của hai số phận. Một bên là tàu chiến, phía còn là tàu đánh cá.
Thế giới sẽ lặng yên khi Real đụng độ Atletico trên đất Milan. Một trận đấu của hai số phận. Một bên là tàu chiến, phía còn là tàu đánh cá.
Trên báo AS, tổng biên tập Alfredo Relano dẫn lời huyền thoại Arrigo Sacchi mô tả trận chung kết Champions League là cuộc đối đầu giữa tàu chiến và tàu đánh cá. Khái niệm đó rất đơn giản với những ai yêu bóng đá. Ai là tàu chiến, và kẻ nào là tàu đánh cá. Câu trả lời không cần phải giải thích cụ thể.

1 người hay 11 người?

Những lời tố giác đã và đang trở nên quen thuộc ở Real. Sự ích kỷ tràn ngập khắp đội, tất cả vì hai con người: Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Họ là những ngôi sao tấn công hay nhất thế giới và chỉ có những ai điên rồ mới phủ nhận tài năng bộ đôi này. Chỉ với một người trong đội hình, đó đã là sự ưu ái mà Thượng Đế ban tặng cho, thế nhưng Real có cả hai.
Lúc 01h45 ngày 29/5, Real sẽ chạm trán Atletico trong trận chung kết Champions League trên sân San Siro (Milan, Italy)
Lẽ ra đội bóng thành Madrid phải chễm chệ trên ngôi vị cao nhất làng túc với cặp song sát này, và trở thành đội bóng vĩ đại thế kỷ. Nhưng Pandora lại mở ra chiếc hộp cấm, từ đó làm bay ra cái chết, sự ích kỷ, xảo trá... và len lỏi khắp thế gian. Ronaldo và Bale xuất sắc thế nào, lợi ích cá nhân cũng xâm chiếm tâm trí họ và tạo nên một sự mất đoàn kết.
Nhan dinh Real vs Atletico: Tau chien dung tau danh ca hinh anh 1
Real cần cho thấy hình ảnh này tối nay, một sự hy sinh, tính đoàn kết.
Điều này có thể đúng và có thể sai, tuy nhiên, bản chất Real đã là một thể ích kỷ rồi. Chính huyền thoại Francisco Gento của đội bóng phải thốt lên: "Họ là hai cầu thủ lớn. Song, Bale và Ronaldo nếu biết giúp đỡ lẫn nhau thì Real còn giành được nhiều danh hiệu hơn". Câu nói đầy ý nghĩa đó như một lời mách nước trước trận chung kết.
Còn nhớ sau trận Real thắng Man City 1-0 tại Bernabeu, Ronaldo không hề nhắc tới Bale, đổi lại dành lời khen Luka Modric nhiều hơn. Người hâm mộ thấy gì từ hình ảnh đó? Sự đố kỵ. Từ cái chau mày khó chịu rồi cả tiếng lầm bầm chửi rủa khi Bale không chuyền cho Ronaldo, tất cả hợp thành một Real đích thực: Đội bóng của bản ngã và cá nhân.
<a data-cke-saved-href="http://news.zing.vn/san-siro-va-mot-real-mang-phong-cach-rat-zidane-post652675.html#inner-article" href="http://news.zing.vn/san-siro-va-mot-real-mang-phong-cach-rat-zidane-post652675.html#inner-article" rel="nofollow" "="" style="box-sizing: border-box; text-rendering: geometricPrecision; margin: 0px; padding: 15px 15px 15px 220px; vertical-align: baseline; text-decoration: none; color: rgb(34, 34, 34); display: block; width: 560px; height: 135px; position: relative; background: rgb(247, 247, 247);">

San Siro và một Real mang phong cách rất Zidane

Mỗi mùa bóng, Real và Atletico gặp nhau ít nhất hai lần. Nhưng để có một trận chung kết Champions League trong mơ giữa hai đội, người ta phải chờ ít nhất hai năm.
Nhưng hôm nay, tinh thần ích kỷ ấy cần nhường chỗ cho đức hy sinh. Trong bài phân tích trên AS, tổng biên tập Alfredo Relano khẳng định, Real sẽ mang đến Milan thứ sức mạnh quyền uy của bóng đá với tam tấu "BBC" gồm Bale, Ronaldo và Benzema. Nhưng đó chưa phải vũ khí tối thượng. Real cần cho thấy họ là đội bóng đúng nghĩa, một tập thể hẳn hoi.
Người Madrid có niềm kiêu hãnh và sự tin tưởng vào đôi chân biết tạo phép thuật của Ronaldo. Cú hat-trick vào lưới Wolfsburg nói thay cho điều đó. Ngặt nỗi không phải lúc nào câu thần chú từ CR7 cũng phát huy tác dụng. Và Bale nên học từ điều đó. Real sẽ bước vào trận chung kết Champions League mà ở đó bất kỳ sai lầm nào cũng đều phải trả giá.
Phần thưởng chỉ dành cho kẻ có sự đoàn kết và biết hy sinh. Ronaldo cần chuyền cho Bale nhiều hơn. Có như vậy chiếc cúp Champions League sẽ gần kề Real.

Giấc mơ của đội quân ô trọc

Nếu Real là hiện thân của thứ tàu chiến đắt tiền với bộ khung toàn các ngôi sao thượng hạng, thì Atletico như chiếc tàu cá với mũi lao bạc lợi hại. Nguyên liệu để tạo thứ vũ khí đánh sập từ Barca tới Bayern đến từ tinh thần tập thể của một đội quân. Họ, không có cùng quốc tịch hay cả ngày sinh, nhưng sở hữu triết lý rõ ràng, là tập thể vững mạnh.
Nhan dinh Real vs Atletico: Tau chien dung tau danh ca hinh anh 2
Simeone đang biến Atletico thành sự lãng mạn của bóng đá ẩn sau vẻ gai góc.
Mặc cho lời dè bỉu về phong cách bóng đá, Atletico của Simeone là sự lãng mạn ẩn sau vẻ gai góc. Họ như biểu trưng cho một tầng lớp những người công nhân lao động chăm chỉ, có tổ chức, sự tỉ mỉ và cảm xúc mãnh liệt. Đội hình Atletico không có nhiều tên tuổi, nhưng đang trở thành khắc tinh của nhiều gã khổng lồ. Hãy hỏi Barca và Bayern thì rõ.
"Bạn không cần phải có ngân sách khủng để cạnh tranh với các đối thủ, tuy nhiên, bạn có thể đánh bại họ bằng sự đồng điệu và hòa hợp của toàn thể thành viên. Atletico không bao giờ đặt câu hỏi đối thủ hùng mạnh thế nào, chúng tôi chỉ quan tâm đến việc đội nào có tổ chức tốt hơn," Simeone cho biết.
Lối chơi của Atletico là sự thực dụng tàn bạo và bị chỉ trích phản bóng đá. Song, họ phòng ngự có tổ chức, cự ly đội hình hợp lý, chạy chỗ khoa học và khả năng pressing trên cả tuyệt vời. Những năm tháng thi đấu tại Serie A đã dạy cho Simeone thấm nhuần tư tưởng nghệ thuật phòng ngự kiểu Italy và phản công sắc bén.
[Trở Về Trang Trước]
Từ khóa liên quan : cam do tin hinh su tin tuc su kien
Tin Tức Mới

Mazda3 thế hệ mới ra mắt, tháng 10 về Việt Nam

Cách kiểm tra ô tô đã thế chấp ngân hàng, mẹo cho người muốn cầm xe ô tô

TAND TP tuyên phạt chủ nhà nghỉ nhốt khách rồi lột đồ, đánh đập tại HN

Lãi suất thực tế tại các tiệm cầm đồ có như quy định nhà nước?

Mẫu thuẫn nhóm thanh niên nổ súng, ném bom xăng vào cửa tiệm cầm đồ ở Tiền Giang

Nhân viên nhà băng túc trực trước hàng cầm đồ

Cầm xe ô tô tại TPHCM kể cả xe đang trả góp ngân hàng với lãi suất thấp

Cầm xe ô tô đang trả góp

Thuê ô tô rồi đi cầm, hàng loạt chủ ô tô bị dính bẫy lừa

Cầm xe ô tô trả góp với lãi suất thấp tại TPHCM