DỊCH VỤ CẦM ĐỒ THANH TÂM

Chuyên nhận cầm xe ô tô, xe hơi kể cả xe ô tô đang mua trả góp hoặc đang vay thế chấp ngân hàng, lãi suất thấp chỉ từ 2% - 3%.

Liên hệ : 0905.33.11.77 (Minh) Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Lãi Suất Thấp Tại TPHCM

Khủng bố đòi nợ tín dụng đen: Ác hiểm mắm tôm trộn dầu luyn

Khủng bố đòi nợ tín dụng đen: Ác hiểm mắm tôm trộn dầu luyn
Để đòi nợ, nhiều chủ nợ, nhóm giang hồ không ngại ngần sử dụng những công cụ 'độc' để khủng bố con nợ. Trong những 'độc chiêu' đòi nợ thì việc dùng "bom bẩn" bằng mắm tôm pha dầu luyn được đánh giá là tai quái và kinh dị vô cùng.
Mắm tôm + dầu luyn: Đòi nợ kinh hãi

Nhằm ép con nợ phải "ra tiền", chủ nợ không ngần ngại sử dụng chất bẩn, chất thải công nghiệp như sơn, dầu luyn, mắm tôm và nhiều thứ xú uế khác đổ vào nhà “con nợ” để đe dọa, khủng bố tinh thần. Loại “bom bẩn” này không thể tẩy sạch mùi, trong nhiều ngày.

Khanh “trọc”, một chủ cho vay tiền có tiếng ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) tiết lộ, để thăm dò phản ứng của những con nợ chây ỳ, các chủ nợ thường cho đàn em mua mắm tôm về pha loãng, trộn với dầu nhớt thải rồi đổ vào vỏ chai rượu Vodka loại nhỏ. Đợi đến đêm, đám đàn em sẽ có nhiệm vụ mang tới ném vào nhà của con nợ là xong.

Sau khi vỏ chai rượu vỡ ra, mắm tôm và dầu nhớt sẽ “tự động” thực hiện nốt phần còn lại. Bất cứ ai đã từng buộc phải “thưởng thức” đều phải lắc đầu lè lưỡi, quay đi thật nhanh bởi thứ mùi cực kì khó chịu.

Chưa hết, để cho mùi mắm tôm “phát huy hiệu quả”... cao hơn, không ít chủ nợ còn mua mắm tôm về pha loãng ra một chút rồi để ra ngoài trời vài ngày cho đến khi mắm có giòi rồi mới sử dụng. Nếu mắm tôm trộn dầu nhớt thải chỉ làm cho người ta phải bịt mũi quay đi thì “phiên bản mới” - mắm tôm có giòi trộn dầu nhớt thải - có thể khiến bất cứ ai hít phải cảm thấy buồn nôn ngay lập tức.

Phân tích các vụ đối tượng dùng “bom bẩn” đe dọa, khủng bố tinh thần “con nợ” để xiết nợ cho thấy, đa số các chủ nợ không trực tiếp thực hiện hành vi hèn hạ này mà thuê côn đồ, lưu manh ngoài xã hội thực hiện.

Khi bị cơ quan công an phát hiện, bắt giữ, đối tượng vi phạm lơ mơ cho rằng hành vi đổ chất bẩn vào nhà người khác thì chỉ cần “xin lỗi” khổ chủ là xong. Từ những nhận thức mơ hồ, tỏ ra thiếu hiểu biết pháp luật của các đối tượng vi phạm, đã gây nên tính phức tạp của hiện tượng dùng “bom bẩn” đe dọa người khác để đòi nợ. Những kẻ trực tiếp và gián tiếp thực hiện hành vi này có lẽ không quan tâm rằng việc làm đó gây ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình an ninh trật tự, làm ô nhiễm môi trường và gây bất bình trong dư luận nhân dân.
 
[Trở Về Trang Trước]
Tin Tức Mới

Mazda3 thế hệ mới ra mắt, tháng 10 về Việt Nam

Cách kiểm tra ô tô đã thế chấp ngân hàng, mẹo cho người muốn cầm xe ô tô

TAND TP tuyên phạt chủ nhà nghỉ nhốt khách rồi lột đồ, đánh đập tại HN

Lãi suất thực tế tại các tiệm cầm đồ có như quy định nhà nước?

Mẫu thuẫn nhóm thanh niên nổ súng, ném bom xăng vào cửa tiệm cầm đồ ở Tiền Giang

Nhân viên nhà băng túc trực trước hàng cầm đồ

Cầm xe ô tô tại TPHCM kể cả xe đang trả góp ngân hàng với lãi suất thấp

Cầm xe ô tô đang trả góp

Thuê ô tô rồi đi cầm, hàng loạt chủ ô tô bị dính bẫy lừa

Cầm xe ô tô trả góp với lãi suất thấp tại TPHCM