DỊCH VỤ CẦM ĐỒ THANH TÂM

Chuyên nhận cầm xe ô tô, xe hơi kể cả xe ô tô đang mua trả góp hoặc đang vay thế chấp ngân hàng, lãi suất thấp chỉ từ 2% - 3%.

Liên hệ : 0905.33.11.77 (Minh) Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Lãi Suất Thấp Tại TPHCM

Tại Sài Gòn cửa hàng nào cầm xe hơi uy tín lãi suất thấp?

Tại Sài Gòn cửa hàng nào cầm xe hơi uy tín lãi suất thấp?
Muốn tìm cửa hàng cầm đồ có dịch vụ cầm xe ô tô(xe hơi) lãi suất thấp, uy tín, có trách nhiệm trong việc bảo quản tài sản ở Sài Gòn có không? Hãy đến dịch vụ cầm đồ Thanh Tâm ngay hôm nay để được hỗ trợ và phục vụ tốt nhất.
Muốn cầm xe ô tô (xe hơi) tại Sài Gòn mà chẳng biết đến tiệm cầm đồ nào nào có uy tín, thủ tục đơn giản dễ dàng, có trách nhiệm đảm bảo trong việc quản lý tài sản?

Quá đơn giản, chỉ cần quý khách hàng có tài sản là xe ô tô (xe hơi) gồm các dòng xe : xe 4 chỗ,  xe 7 chỗ, xe bán tải, xe du lịch v.v... của tất cả các hãng trên toàn thế giới như : Audi, Bently, Toyota, Honda, Acura, Lexus v.v... là bạn có thể yên tâm đến cầm tài sản tại Dịch vụ cầm đồ Thanh Tâm.

Dịch vụ Cầm đồ xe ô tô Thanh Tâm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cầm đồ, chúng tôi có thể hỗ trợ vay lên đến vài chục tỷ đồng với thủ tục đơn giản chỉ trong vòng 5 phút là có tiền. Hỗ trợ thủ tục từ A-Z, với hệ thống kho bãi có mái che, bảo vệ 24/24 quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về tài sản khi đến cầm xe ô tô tại dịch vụ cầm đồ Thanh Tâm.

Đến  với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể tất cả các điều khoản về hợp đồng như :
 

Thủ tục định giá tài sản khi cầm xe ô tô tại Thanh Tâm

Quý khách chỉ cần cung cấp hồ sơ xe gồm : Cà vẹt xe, giấy đăng kiểm, CMND (Thẻ căn cước),v.v.... Với thủ tục định giá đơn giản không rườm ra phức tạp như ngân hàng, chúng tôi có hỗ trợ định giá tài sản và các thủ tục pháp lý liên quan đến việc kiểm tra hồ sơ xe có đúng chủ sở hữu như trong giấy tờ xe từ A-Z chỉ trong vòng vài phút,.

Đặc biệt chúng tôi có hỗ trợ đối với xe ô tô đang thế chấp ngân hàng trên toàn quốc. Chỉ cần quý khách hàng cung cấp các giấy tờ liên quan do ngân hàng xác nhận có liên quan đến tài sản thế chấp như : Sao kê tài khoản, hợp đồng thế chấp vay ngân hàng v.v...
 

Thủ tục thanh toán lãi và và gốc đúng hạn khi cầm xe ô tô tại Thanh Tâm


Khi mang xe ô tô tới cầm đồ tại Thanh Tâm và đạt thỏa thuận về tài sản thế chấp đảm bảo là xe ô tô (xe hơi) với số tiền đã được duyệt giải ngân, quý khách sẽ được thông báo về các điều khoản thanh toán kỳ lãi và gốc hàng tuần hoặc tháng và các thủ tục liên quan đến việc đáo hạn hoặc phí phạt nếu chậm trễ thanh toán gốc và lãi.

Quan điểm của Dịch vụ cầm xe ô tô Thanh Tâm là luôn hỗ trợ khách hàng chứ không phải ép khách hàng, do đó để đảm bảo về tài sản đã thế chấp và tài chính chúng tôi sẽ luôn nhắc nhở khách khi gần đến hạn thanh toán lãi và gốc để tránh chậm trễ và các khoản phí phạt liên quan.
 

Thủ tục giải ngân cho vay khi cầm xe ô tô Thanh Tâm


Sau khi hoàn tất thủ tục định giá so với nhu cầu vay của khách hàng, chúng tôi có thể hỗ trợ hồ sơ vay thế chấp cầm cố xe ô tô lên đến 90% giá trị xe, và có thể giải ngân lên đến vài chục tỷ đồng trong vòng 5 phút là quý khách sẽ có tiền trong tài khoản hoặc nhận tiền mặt tại cửa hàng.

Với nguồn tài chính dồi dào, chỉ cần số tiền cần vay của quý khách bằng đủ tài sản đảm bảo so với giá trị định giá thì quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sẽ được giải ngân nhanh chóng.
 

Thủ tục đáo hạn thanh toán gốc/lãi và hoàn trả tài sản.


Nếu quý khách hàng đã hoàn tất thủ tục thanh toán gốc và lãi đúng hạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tất cả các thủ tục liên quan từ A-Z và bàn giao tài sản và các giấy tờ liên quan cho quý khách trong vòng 30 phút. (Vui lòng gọi trước 1 giờ đồng hồ nếu muốn đáo hạn tài sản).
 

Thủ tục liên quan đến xử lý tài sản và phí phạt liên quan nếu chậm trả gốc và lãi


Dịch vụ cầm xe ô tô Thanh Tâm sẽ luôn nhắc quý khách trước 1-2 ngày khi đến hạn thanh toán gốc và lãi. Tuy nhiên với các thỏa thuận đưa ra, nếu quý khách chậm trả gốc và lãi khi đến hạn, quý khách sẽ có thể sẽ phải chịu các khoản phí phạt liên quan hoặc chúng tôi sẽ toàn quyền xử lý tài sản nếu quý khách hàng không phản hồi việc đảm bảo được việc thanh toán gốc và lãi đúng hạn trong thời gian thỏa thuận.
 

cam xe o to thanh tam, cam do xe o to thanh tam
 
Đến với dịch vụ cầm đồ Thanh Tâm quý khách hàng sẽ được :
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc tư vấn phục vụ nhiệt tình.
  • Hỗ trợ cầm tất cả các loại xe ô tô(xe hơi) 4 chỗ, 7 chỗ, xe bán tải, xe du lịch v.v...
  • Hỗ trợ định giá tài sản cao đúng giá thị trường.
  • Xét duyệt hồ sơ cho vay lên đến 90% giá trị xe.
  • Hỗ trợ mọi thủ tục thế chấp tài sản từ A đến Z.
  • Giải ngân nhanh chóng chỉ trong vòng 5 phút là có tiền.
  • Tài chính dồi dào có thể hỗ trợ vay lên đến vài chục tỷ đồng.
  • Kho bãi có mái che, có nhân viên bảo vệ 24/24 đảm bảo tài sản an toàn tuyệt đối.
 
kho bai xe o to, kho bai dau xe oto
 
 
Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi ngay hôm nay để lấy tiền giải quyết công việc nhanh chóng chỉ 5 phút là có tiền.
Gọi 0905.33.11.77 để được hỗ trợ 24/7
[Trở Về Trang Trước]
Tin Tức Mới

Mazda3 thế hệ mới ra mắt, tháng 10 về Việt Nam

Cách kiểm tra ô tô đã thế chấp ngân hàng, mẹo cho người muốn cầm xe ô tô

TAND TP tuyên phạt chủ nhà nghỉ nhốt khách rồi lột đồ, đánh đập tại HN

Lãi suất thực tế tại các tiệm cầm đồ có như quy định nhà nước?

Mẫu thuẫn nhóm thanh niên nổ súng, ném bom xăng vào cửa tiệm cầm đồ ở Tiền Giang

Nhân viên nhà băng túc trực trước hàng cầm đồ

Cầm xe ô tô tại TPHCM kể cả xe đang trả góp ngân hàng với lãi suất thấp

Cầm xe ô tô đang trả góp

Thuê ô tô rồi đi cầm, hàng loạt chủ ô tô bị dính bẫy lừa

Cầm xe ô tô trả góp với lãi suất thấp tại TPHCM