DỊCH VỤ CẦM ĐỒ THANH TÂM

Chuyên nhận cầm xe ô tô, xe hơi kể cả xe ô tô đang mua trả góp hoặc đang vay thế chấp ngân hàng, lãi suất thấp chỉ từ 2% - 3%.

Liên hệ : 0905.33.11.77 (Minh) Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Lãi Suất Thấp Tại TPHCM

Cầm xe ô tô trả góp tại tiệm cầm đồ lãi suất bao nhiêu tháng?

Cầm xe ô tô trả góp tại tiệm cầm đồ lãi suất bao nhiêu tháng?
Lãi suất khi cầm xe ô tô đang vay mua trả góp, thế chấp tại ngân hàng thì lãi suất hàng tháng là bao nhiêu phần trăm? Và thủ tục thế nào khi cầm xe ô tô tại tiệm cầm đồ tại TPHCM?
Nếu bạn đang muốn cầm xe ô tô đang vay mua trả góp hoặc đang thế chấp tại ngân hàng, thì hãy nên quan tâm những điều dưới đây trước khi quyết định cầm xe ô tô tại tiệm cầm đồ Thanh Tâm.!
 

Lãi suất khi cầm xe ô tô(xe hơi) tại tiệm cầm đồ?


Lãi suất cầm xe ô tô tại ngân hàng thì chỉ dao động khoảng từ 8% - 14%/năm. Còn tại các dịch vụ cầm đồ thì theo quy định của nhà nước thì "Lãi suất cầm đồ và phí cầm đồ: tối đa không quá 4,2% tháng, tính trên số tiền được vay của mỗi lần cầm đồ. Trường hợp nếu bên cầm đồ muốn vay nóng ngắn hạn (dưới 15 ngày) lãi suất và phí cầm đồ cao nhất không quá 0,3%/ngày.".

Tuy nhiên tại dịch vụ cầm đồ Thanh Tâm chúng tôi nhận cầm xe ô tô chỉ với lãi suất từ 2% - 3% /tháng. Cam kết uy tín, nếu bạn muốn cầm xe ô tô hãy liên hệ chúng tôi ngay theo số điện thoại 0905 33 11 77 gặp anh Minh để biết thêm thông tin.
 

Thủ tục hồ sơ vay thế chấp tài sản là xe ô tô tại tiệm cầm đồ?


Tại ngân hàng thì bạn phải chờ đợi từ 7 - 21 ngày mới có thể giải ngân số tiền bạn muốn vay với nhiều thủ tục phức tạp chứng minh tài chính và chứng minh thu nhập. Nhưng nếu bạn đến với dịch vụ cầm xe ô tô Thanh Tâm chúng tôi sẽ có thể hỗ trợ mọi thủ tục và giải ngân nhanh chóng trong vòng 5 phút là bạn có thể nhận tiền ngay để giải quyết công việc của mình,!
 

Định giá tài sản và hạn mức giải ngân khi cầm tài sản là xe ô tô tại tiệm cầm đồ?


Theo quy định nhà nước dành cho các dịch vụ cầm đồ hoạt động tại Việt Nam "Mức tiền vay cầm đồ không quá 65% giá trị tài sản cầm cố, tính theo thời giá khi ký hợp đồng. Riêng các chứng từ có giá, vàng, đá quý, nếu được Bên nhận cầm đồ chấp nhận thì có thể được vay tối đa bằng 80% giá trị của tài sản đó."

Tuy nhiên nếu bạn muốn cầm xe ô tô hãy đến Thanh Tâm, chúng tôi có thể giải ngân lên đến 90% giá trị định giá xe và luôn cam kết định giá đúng giá trị xe theo thị trường tại thời điểm định giá. Chúng tôi cam kết luôn hỗ trợ khách hàng tối đa có thể, không lợi dụng khách hàng lúc khó khăn để ép giá hay nâng lãi suất v.v... Nếu bạn muốn cầm xe ô tô hãy liên hệ chúng tôi ngay theo số điện thoại 0905 33 11 77 gặp anh Minh để biết thêm thông tin.

 
DỊCH VỤ CẦM XE Ô TÔ(XE HƠI) UY TÍN TẠI TPHCM
LÃI SUẤT TỪ 2% - 3% / Tháng.

Tư vấn nhiệt tình, thủ tục đơn giản, tự làm giấy tờ, chịu mọi chi phí, hỗ trợ nhiệt tình, chúng tôi cam kết uy tín không ép giá lợi dụng khách hàng lúc khó khăn.

cam xe o to vay mua tra gop the chap ngan hang, cầm xe ô tô vay mua trả góp thế chấp ngân hàng
 
Đến ngay Cầm đồ Thanh Tâm, chúng tôi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên của bạn bởi vì chúng tôi đã kinh doanh trong lĩnh vực cầm đồ này đã hơn 10 năm kinh nghiệm. Và chúng tôi luôn cam kết :
  • Uy tín, đảm bảo nguyên vẹn tài sản và bí mật thông tin cá nhân.
  • Nhận cầm tất cả các loại xe ô tô (xe hơi) từ 4 chỗ đến 49 chỗ.
  • Định giá tài sản cao hơn bất kỳ nơi nào lên đến 90% giá trị xe.
  • Lãi suất thấp nhất chỉ từ 2% - 3%/ tháng.
  • Thủ tục đơn giản, giải ngân từ vài chục triệu đến vài tỷ đồng chỉ trong vòng 5 phút bạn sẽ có tiền.
  • Hỗ trợ mọi thủ tục và chi phí trong quá trình cầm xe ô tô tại cầm đồ Thanh Tâm.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ : 0905.33.11.77 gặp anh MINH hoặc truy cập website www.camdothanhtam.com để biết thêm thông tin.

[Trở Về Trang Trước]
Tin Tức Mới

Mazda3 thế hệ mới ra mắt, tháng 10 về Việt Nam

Cách kiểm tra ô tô đã thế chấp ngân hàng, mẹo cho người muốn cầm xe ô tô

TAND TP tuyên phạt chủ nhà nghỉ nhốt khách rồi lột đồ, đánh đập tại HN

Lãi suất thực tế tại các tiệm cầm đồ có như quy định nhà nước?

Mẫu thuẫn nhóm thanh niên nổ súng, ném bom xăng vào cửa tiệm cầm đồ ở Tiền Giang

Nhân viên nhà băng túc trực trước hàng cầm đồ

Cầm xe ô tô tại TPHCM kể cả xe đang trả góp ngân hàng với lãi suất thấp

Cầm xe ô tô đang trả góp

Thuê ô tô rồi đi cầm, hàng loạt chủ ô tô bị dính bẫy lừa

Cầm xe ô tô trả góp với lãi suất thấp tại TPHCM