DỊCH VỤ CẦM ĐỒ THANH TÂM

Chuyên nhận cầm xe ô tô, xe hơi kể cả xe ô tô đang mua trả góp hoặc đang vay thế chấp ngân hàng, lãi suất thấp chỉ từ 2% - 3%.

Liên hệ : 0905.33.11.77 (Minh) Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Lãi Suất Thấp Tại TPHCM

Cầm Đồ Xe Hơi (Ô tô)

Cầm Đồ Xe Hơi (Ô tô)
Cầm Đồ Thanh Tâm chuyên nhận cầm đồ các loại xe hơi ( Xe Ô tô), xe tải, xe bán tải, xe đang trả góp ngân hàng v.v... với giá cao mà lãi suất cực thấp chỉ 3%/tháng. Hãy liên hệ 0905.33.11.77 (Quân) sẽ đến tận nơi định giá tài sản.
cam do xe o to

 

cam do thanh tam

DỊCH VỤ CẦM XE Ô TÔ - XE TẢI - XE BÁN TẢI - XE DU LỊCH

CẦM ĐỒ LÃI SUẤT THẤP 2% - 3%/THÁNG

Xin kính chào quý khách hàng,

Chúng tôi là dịch vụ chuyên nhận cầm & mua bán các loại :Xe hơi, xe tải, xe du lịch, Xe bán tải v.v.... kể cả xe đang thế chấp ngân hàng của tất cả các dòng xe như : Huyndai, Toyota, Sabaru, Lexus, Honda, Bentley, Audi v.v...

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0905.33.11.77 (MINH) nếu bạn đang cần tiền GẤP.

  • Giải ngân nhanh chóng trong ngày với số tiền lên đến vài chục tỷ đồng.
  • Bảo quản tài sản an toàn tuyệt đối.
  • Nhận cầm tất cả các loại xe ô tô từ 4 chỗ đến 49 chỗ.
  • Cam kết bồi thường 100% nếu có xảy ra mất mát hoặc hư hao tài sản.
  • Đa dạng lựa chọn hình thức cầm cố ô tô như: cầm ngắn hạn, cầm dài hạn, cho thuê lại tài sản mà mình thế chấp ... (thỏa thuận thế chấp theo hình thức 2 bên cùng có lợi).
  • Định giá tài sản giá cao hơn bất kỳ nơi nào.
  • Lãi suất cực thấp chỉ 2% - 3%/tháng.
  • Thủ tục đơn giản chỉ trong vòng 5 phút bạn sẽ có tiền.
  • Định giá tài sản cao hơn bất kỳ nơi nào.

DỊCH VỤ CẦM ĐỒ UY TÍN TẠI TPHCM

GIÁ CẢ HỢP LÝ - LÃI SUẤT TỪ 2% - 3%
Đến tận nơi mua, tự làm giấy tờ, chịu mọi chi phí


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ : 0905.33.11.77 gặp anh MINH hoặc truy cập website www.camdothanhtam.com để biết thêm thông tin.

Hiện tại Cầm Đồ Thanh Tâm ngoài chi nhánh TP. HCM,  đã mở thêm chi nhánh tại Nha Trang - Khánh Hòa. Quý khách có nhu cầu vui lòng đến địa chỉ số : cây số 5, Đường số 23/10, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
 

Dịch vụ cầm đồ xe ô tô lãi suất thấp

Với phương châm làm việc hỗ trợ khách hàng lúc khó khăn, chúng tôi luôn đưa ra mức lãi suất thấp theo đúng giá thị trường và theo quy định của pháp luật của pháp luật Việt Nam.

Đang cần tiền gấp, chỉ có chiếc ô tô mà đang phân vân :

  • Cầm ô tô ở đâu an toàn nhất?
  • Cầm ô tô ở đâu bảo mật thông tin nhất?
  • Cầm ô tô ở đâu định giá tài sản cao nhất?
  • Cầm ô tô ở đâu lãi suất thấp nhất?
  • Cầm ô tô ở đâu thủ tục đơn giản nhất?
 
Đến ngay Cầm đồ Thanh Tâm, chúng tôi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên của bạn bởi vì chúng tôi đã kinh doanh trong lĩnh vực cầm đồ này đã hơn 10 năm. Và chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ khách hàng trong lúc khó khăn, không ép giá.


Dịch vụ chuyên nhận cầm đồ ô tô vay ngân hàng

Đang khó  khăn tài chính? Muốn cầm chiếc xe mà giấy tờ đang nằm trong ngân hàng?
Đừng lo lắng, nếu muốn cầm xe ô tô đang thế chấp ngân hàng. Tiệm cầm đồ của chúng tôi chuyên nhận cầm tất cả các loại xe ô tô, hỗ trợ thủ tục nhanh trong 5 phút là có tiền đối với xe đang nằm trong ngân hàng trên toàn quốc gồm các dịch vụ :

  • Cầm xe đang vay ngân hàng.
  • Cầm xe đang thế chấp ngân hàng.
  • Cầm xe trả góp ngân hàng.
  • Cầm xe đang mua trả góp qua ngân hàng.
  • Cầm xe đã thế chấp ngân hàng.
  • Cầm cà vẹt xe lấy tiền nhanh.
  • Cầm xe đã cầm cố ngân hàng.
  • Cầm xe ô tô chính chủ đang nợ ngân hàng.
  • Cầm xe không giữ xe lãi suất thấp.

Dù xe của bạn nằm đang thế chấp cho bất kỳ ngân hàng như : VP Bank, Agribank, HD Bank, ACB, Dong A Bank, Maritime Bank, City Bank, Kien Long Bank, Vietcombank, Techcombank, Lienviet Post Bank, Nam A Bank, V.v... chúng tôi đều nhận cầm và hoàn tất hồ sơ từ 10 - 30 phút là quý khách hàng có thể nhận tiền ngay.

Xem thêm : Cầm ô tô đang vay ngân hàng

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ : 0905.33.11.77 gặp anh MINH hoặc truy cập website www.camdothanhtam.com để biết thêm thông tin.

 

Tiệm cầm xe ô tô uy tín tại Sài Gòn

Với hệ thống kho bãi rộng rãi, có hệ thống phòng cháy chữa cháy cao cấp, bảo vệ 24/24. Tài sản của quý khách có thể đảm bảo được an toàn tuyệt đối, chúng tôi cam kết bồi hoàn 100% nếu có hư hại, mất mát tài sản. Ngoài ra, chúng tôi hoạt động theo phương châm hỗ trợ khách hàng lúc khó khăn, nên chúng tôi chỉ đưa ra mức lãi suất thấp chỉ từ 2% - 3%/tháng phù hợp theo quy định của pháp luật Việt Nam. 

Dịch vụ cầm đồ Thanh Tâm của chúng tôi hoạt động trên 10 năm với lĩnh vực cầm đồ nên chúng tôi luôn hoạt động vì khách hàng theo cách  đôi bên cùng có lợi. Khi làm việc với chúng tôi quý khách sẽ được hỗ trợ :

Nhân viên tư vấn nhiệt tình :
Chúng tôi luôn tôn trọng khách hàng và sẽ luôn hỗ trợ khách hàng trong khó khăn, và sẽ giải đáp đầy đủ các thông tin khi khách hàng có nhu cầu cầm xe ô tô như : lãi suất, kỳ hạn thanh toán, phí phạt nếu trễ đóng lãi, các quy định về thanh lý tài sản nếu nợ quá hạn lâu dài v.v...

Định giá tài sản đúng giá thị trường : Với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi luôn định giá tài sản đúng giá thị trường để có thể hỗ trợ khách hàng vay tối đa số tiền mong muốn.

Lãi suất thấp theo đúng quy định của pháp luật Việt nam : Làm gì cũng phải theo luật pháp mới tồn tại được, khi cầm xe ô tô tại dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ được hỗ trợ lãi suất theo đúng thị trường và quy định về lãi suất kinh doanh cầm đồ của pháp luật Việt Nam.

Hỗ trợ thủ tục từ A-Z : Đến với dịch vụ cầm đồ xe ô tô của chúng tôi, quý khách sẽ được hỗ trợ thủ tục hồ sơ từ A-Z, việc của quý khách là nhận tiền và thanh toán gốc và lãi đúng thời hạn như trong hợp đồng.

Giải ngân nhanh chóng : Khi hoàn tất đầy đủ thủ tục hồ sơ, quý  khách sẽ được giải ngân từ vài chục triệu đến vài chục tỷ đồng chỉ trong vòng 5 phút bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Định kỳ nhắc thanh toán gốc và lãi : Trước ngày đóng lãi hoặc thanh toán gốc hàng tuần, tháng chúng tôi đều liên lạc nhắc trước từ 1 - 2 ngày. Do đó, quý khách sẽ có thể yên tâm không quên đóng đúng thời hạn và tránh các  phí phạt nợ quá hạn.

Bảo vệ tài sản an toàn tuyệt đối :  Với hệ thống kho bãi rộng rãi, có mãi che, phòng cháy chữa cháy đầy đủ, bảo vệ 24/24. Do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi cầm xe ô tô tại cửa hàng cầm đồ của chúng tôi.

Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối : Với uy tín đặt trên hàng đầu, các thông tin của khách hàng sẽ được bảo đảm tuyệt đối không làm lộ bất kỳ thông tin cá nhân nào cho bên thứ 3.

 

cam xe o to tra gop ngan hang, cầm xe ô tô đang trả góp

Dịch vụ cầm đồ xe ô tô nhanh với thủ tục đơn giản

Thủ tục và hồ sơ khi cầm xe ô tô tại dịch vụ cầm đồ Thanh Tâm rất nhanh chóng và tiện lợi, chúng tôi hỗ trợ từ A-Z tất cả các hồ sơ và thủ tục liên quan. Quý khách hàng chỉ có việc chuẩn bị các hồ sơ theo yêu cầu bên dưới và nhận tiền. Để thuận tiện nhanh chóng, quý khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau :
 
  1. Cà vẹt xe ô tô còn được phép lưu hành tại Việt Nam.
  2. Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước của chủ xe và người cầm tài sản.
  3. Giấy đăng kiểm xe ô tô gần nhất.
  4. Sổ hộ khẩu photo của người cầm.
  5. Giấy ủy quyền hợp pháp nếu người cầm tài sản không phải là chủ xe.
  6. Hồ sơ thế chấp ngân hàng (Nếu  muốn cầm xe ô tô đã đang thế chấp tại ngân hàng).
  7. Giấy sao kê tài khoản 3  tháng gần nhất (Nếu muốn cầm xe đang thế chấp ngân hàng).
 

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ VIỆC CẦM Ô TÔ TẠI THANH TÂM :

Có nhận cầm xe ô tô không chính chủ?

Hiện tại Cầm đồ Thanh Tâm chỉ nhận cầm xe ô tô chính chủ hoặc người cầm cố tài sản phải được ủy quyền hợp pháp từ chủ sở hữu xe. Với thủ tục đơn giản, chúng tôi hỗ trợ mọi thủ tục từ A-Z quý khách chỉ việc giao xe và nhận tiền.
Chúng tôi luôn có tiền dành sẵn cho quý khách hàng, chỉ cần quý khách gọi cho chúng tôi ngay hôm nay, sẽ được hưởng lãi suất cực kỳ ưu đãi.
 

Có cho thuê lại xe đã cầm?

Hiện tại tùy trường hợp, chúng tôi sẽ hỗ trợ việc cầm xe không giữ xe, để tiện cho khách hàng làm việc và có phương tiện đi lại cho mình.
 

Thủ tục bồi thường khi có mất mát tài sản thế nào?

Khi quý khách đến cầm xe tại dịch vụ cầm đồ của chúng tôi, tài sản của quý khách sẽ được bảo vệ an toàn, bởi vì chúng tôi có kho bãi đậu xe riêng, có bảo vệ làm việc trực ca 24/24, có hệ thống phòng cháy chữa cháy luôn sẵn sàng. Tuy nhiên, nếu có trường hợp xảy ra mất mát tài sản, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị nếu có bất kỳ hư hao hoặc mất mát tài sản xảy ra.
 

Có nhận cầm cà vẹt xe không?

Hiện tại chúng tôi không nhận cầm cà vẹt xe ô tô, giấy phép lái xe, bằng lái xe v.v... chỉ nhận cầm xe ô tô chính chủ hoặc được ủy quyền hợp pháp và phải có nguồn gốc rõ ràng (không phải là tài sản phi pháp).
 

Thủ tục mất bao lâu để có tiền?

Nếu quý khách đủ bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết như bên trên đã nêu, chúng tôi sẽ hỗ trợ các thủ tục từ A đến Z, và chỉ mất khoảng từ 5 - 30 phút quý khách hàng sẽ nhận được tiền.
 

Xe ô tô Trung Quốc có nhận cầm không?

Chúng tôi nhận cầm tất cả các loại xe hãng xe trên toàn thế giới, miễn sao xe chính chủ, hợp pháp, còn hạn lưu hành tại Việt Nam. Các dòng xe Thanh Tâm nhận cầm cố gồm :
Danh sách hãng xe ô tô nhận cầm
Acura
Abarth
Alfa Romeo
Aston Martin
Audi
Bentley
BMW
Bugatti
Cadillac
Caterham
Chevrolet
Chrysler
Citroen
Dacia
Ferrari
Fiat
Ford
Honda
Hyundai
Infiniti
Jaguar
Jeep
Kia
Lamborghini
Land Rover
Lexus
Lotus
Maserati
Mazda
Mclaren
Mercedes-Benz
MG
Mini
Mitsubishi
Morgan
Nissan
Noble
Pagani
Peugeot
Porsche
Radical
Renault
Rolls-Royce
Saab
Seat
Skoda
Smart
SsangYong
Subaru
Suzuki
Tesla
Toyota
Vauxhall
Volkswagen
Volvo
Zenos
Vinfast

 

Lãi suất cầm đồ tại Thanh Tâm tính thế nào?

Lãi suất cầm đồ tại dịch vụ cầm đồ Thanh Tâm tính theo tuần với lãi suất trung bình chỉ từ 2% - 3% tháng tùy theo loại xe và đời xe, và đúng theo quy định của pháp luật. Ngoài ra chúng tôi có hỗ trợ lãi suất ưu đãi cho các khách hàng thân quen đã từng cầm cố tài sản tại Thanh Tâm. Để biết thêm thông tin vui lòng gọi 0905 33 11 77 để được tư vấn thêm về lãi suất.

Xem thêm : Lãi suất thực tế tại các tiệm cầm đồ có như quy định nhà nước?
 

Có nhận cầm xe biển số tỉnh không?

Chúng tôi nhận cầm xe ô tô có biển số tại 64 tỉnh thành tại Việt Nam. Đặc biệt hỗ trợ thủ tục tận nơi với các xe ô tô có biển sổ tỉnh khu vực lân cận Thành phố hồ chí minh như : Long an, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tiền Giang, Tây Ninh, Khánh Hòa, Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu.
 

Xe đang thế chấp ngân hàng có nhận cầm không?

Lợi thế của chúng tôi là nhận cầm cả xe đang thế chấp ngân hàng, xe đang vay ngân hàng, hoặc xe mua trả góp ngân hàng. Chúng tôi nhận cầm xe đã cầm cố tại ngân hàng trên toàn quốc Việt Nam như : HDBank, ABC, Techcombank, Lien Viet Post Bank, Agribank, Dong A Bank, TP Bank, Vietcombank, Kien Long Bank, Viettin Bank, BIDV, Sai Gon Bank, v.v...

Chỉ cần quý khách cung cấp bộ hồ sơ hợp lệ và các giấy tờ chứng minh xe đã thế chấp ngân hàng, kèm bảng sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và làm thủ tục hồ sơ để giải ngân theo số tiền quý khách muốn vay.

 
Với những thông tin trên, nếu quý khách hàng cần hỗ trợ gấp hoặc cần tư vấn thêm về dịch vụ cầm xe ô tô vui lòng gọi : 0905 33 11 77 chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ nhiệt tình cho quý khách hàng.
 
ĐỊNH GIÁ CAO, CHO VAY LÊN ĐẾN 90% GIÁ TRỊ XE, LÃI SUẤT THẤP CHỈ TỪ 2% - 3%/THÁNG
Thủ tục nhanh gọn, giản ngân trong vòng 5 phút khi cầm xe ô tô (xe hơi) tại TPHCM.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ : 0905.33.11.77 gặp anh MINH hoặc truy cập website www.camdothanhtam.com để biết thêm thông tin.
[Trở Về Trang Trước]
Tin Tức Mới

Mazda3 thế hệ mới ra mắt, tháng 10 về Việt Nam

Cách kiểm tra ô tô đã thế chấp ngân hàng, mẹo cho người muốn cầm xe ô tô

TAND TP tuyên phạt chủ nhà nghỉ nhốt khách rồi lột đồ, đánh đập tại HN

Lãi suất thực tế tại các tiệm cầm đồ có như quy định nhà nước?

Mẫu thuẫn nhóm thanh niên nổ súng, ném bom xăng vào cửa tiệm cầm đồ ở Tiền Giang

Nhân viên nhà băng túc trực trước hàng cầm đồ

Cầm xe ô tô tại TPHCM kể cả xe đang trả góp ngân hàng với lãi suất thấp

Cầm xe ô tô đang trả góp

Thuê ô tô rồi đi cầm, hàng loạt chủ ô tô bị dính bẫy lừa

Cầm xe ô tô trả góp với lãi suất thấp tại TPHCM