DỊCH VỤ CẦM ĐỒ THANH TÂM

Chuyên nhận cầm xe ô tô, xe hơi kể cả xe ô tô đang mua trả góp hoặc đang vay thế chấp ngân hàng, lãi suất thấp chỉ từ 2% - 3%.

Liên hệ : 0905.33.11.77 (Minh) Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Lãi Suất Thấp Tại TPHCM

TP.HCM: Thuê giang hồ đâm chết em cột chèo vì bị giành mối bán bê thui

TP.HCM: Thuê giang hồ đâm chết em cột chèo vì bị giành mối bán bê thui
Chỉ vì người em cột chèo không chịu làm công cho mình mà đến làm cho quán khác kéo theo việc Danh mất mối bán bê thui nên đối tượng này liền thuê giang hồ dùng dao đâm chết.
Ngày 19-10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam bốn đối tượng Nguyễn Văn Danh (SN 1982); Vũ Lạnh Đức (SN 1996); Trần Hồng Anh Tuấn (SN 1988, cùng ngụ Q. Bình Tân); Phạm Ngọc Điệp (SN 1989) và Nguyễn Đình Chương (SN 1998, cả 2 cùng quê Quảng Ngãi) về hành vi “giết người”. Ngoài ra, cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt đối tượng Trần Hồng Anh Tú, tự “Tuấn em” (SN 1991, em ruột của Anh Tuấn). Đây là các đối tượng gây ra vụ đâm chết anh Nguyễn Văn Bình (SN 1989, ngụ Q. Bình Tân) tại quán ốc Dũng ở địa chỉ số 688 đường Kinh Dương Vương (P. An Lạc, Q. Bình Tân) vào tối ngày 7-10 vừa qua.

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, vào thời điểm trên, anh Bình là nhân viên của quán ốc Dũng đang đứng quay bê thui tại quán thì có bốn nam thanh niên đi trên 2 xe máy đến đậu trước quán. Anh Bình tưởng là khách nên ra hỏi thì bị hai đối tượng dùng hung khí đâm trúng chân và ngực.

Sau khi gây án, các đối tượng liền lên xe tẩu thoát. Anh Bình ôm ngực chạy vào quán thì gục xuống bất tỉnh. Dù được đưa vào bệnh viện Triều An cấp cứu nhưng do vết đâm quá hiểm nên nạn nhân đã tử vong vào tối cùng ngày. Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, các trinh sát đội 9 Phòng PC45 Công an TP.HCM cùng công an Q. Bình Tân nhanh chóng vào cuộc điều tra phá án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được các thủ phạm gây án và bắt gọn.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận Danh là anh cột chèo với nạn nhân. Trước đây, anh Bình là nhân viên của quán bê thui do Danh làm chủ. Đến tháng 8-2017, Bình nói với Danh xin nghỉ việc để về quê.

Tuy nhiên, sau đó Bình lại qua làm bê thui cho quán ốc Dũng khiến quán của Bình bị mất khách. Cho rằng người em cột chèo dành mối làm ăn của mình nên Danh nói với Đức là nhân viên của mình đi tìm người đánh dằn mặt buộc Bình phải nghỉ việc. Sau đó, Đức liên hệ với Điệp và được đối tượng này nhận lời với giá 5 triệu đồng. Nhận đủ tiền từ Danh, Điệp cùng đồng bọn đến quán ốc Dũng gây áp lực buộc chủ quán phải cho Bình nghỉ việc. Nhưng do không đạt được kết quả nên tối ngày 7-10, Điệp đi cùng Chương, Anh Tuấn và Anh Tú đến quán ốc tìm gặp Bình gây hấn. Hai đối tượng Điệp và Anh Tú dùng dao mang theo đâm chết nạn nhân rồi cả bọn bỏ trốn nhưng vẫn không thoát.

Qua báo CATP, Công an TP.HCM đề nghị đối tượng Trần Hồng Anh Tú nhanh chóng ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Hoặc ai biết đối tượng này đang ở đâu xin báo về Đội 9 Phòng PC45 Công an TP.HCM, ĐT: 0693187414 cung cấp thông tin để được giải quyết. Mọi hành vi bao che và chứa chấp đều sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Nguồn Báo Công An
[Trở Về Trang Trước]
Tin Tức Mới

Mazda3 thế hệ mới ra mắt, tháng 10 về Việt Nam

Cách kiểm tra ô tô đã thế chấp ngân hàng, mẹo cho người muốn cầm xe ô tô

TAND TP tuyên phạt chủ nhà nghỉ nhốt khách rồi lột đồ, đánh đập tại HN

Lãi suất thực tế tại các tiệm cầm đồ có như quy định nhà nước?

Mẫu thuẫn nhóm thanh niên nổ súng, ném bom xăng vào cửa tiệm cầm đồ ở Tiền Giang

Nhân viên nhà băng túc trực trước hàng cầm đồ

Cầm xe ô tô tại TPHCM kể cả xe đang trả góp ngân hàng với lãi suất thấp

Cầm xe ô tô đang trả góp

Thuê ô tô rồi đi cầm, hàng loạt chủ ô tô bị dính bẫy lừa

Cầm xe ô tô trả góp với lãi suất thấp tại TPHCM