DỊCH VỤ CẦM ĐỒ THANH TÂM

Chuyên nhận cầm xe ô tô, xe hơi kể cả xe ô tô đang mua trả góp hoặc đang vay thế chấp ngân hàng, lãi suất thấp chỉ từ 2% - 3%.

Liên hệ : 0905.33.11.77 (Minh) Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Lãi Suất Thấp Tại TPHCM

Con rể giết mẹ và vợ rồi tự thiêu: Nhân chứng kể lại phút kinh hoàng

Con rể giết mẹ và vợ rồi tự thiêu: Nhân chứng kể lại phút kinh hoàng
Nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ trong nhà, chị Quế (chị dâu của chị Nhung) vội chạy vào thì thấy anh Hướng tay cầm con dao và liên tiếp đâm vào người vợ.
Liên quan đến vụ án Lê Huy Hướng (SN 1985) giết chết mẹ vợ là bà Phan Thị Hoa (SN 1970, trú tại thôn Đông, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh) và vợ là Quách Thị Nhung (SN 1992, con gái bà Hoa) sau đó tự thiêu, nhân chứng đã kể lại toàn bộ sự việc.
Con rể giết mẹ và vợ: Nhân chứng kể lại phút kinh hoàng - Ảnh 1
http://www.camdothanhtam.com/news/32/Giet-me-vo-va-vo-roi-tuoi-xang-cham-lua-tu-thieu-de-lai-4-buc-thu-tuyet-menh

Những người dân tại địa phương chưa hết kinh hoàng trước vụ án mạng.
Theo đó, anh Lương Văn Tuấn, trú tại thôn Đông, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh (Thanh Hóa), là hàng xóm của gia đình nạn nhân kể lại: “Rạng sáng ngày 27/5, khi đang ngủ, tôi bỗng nhiên nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ gia đình nhà bà Hoa. Vội vàng cầm đèn pin chạy sang, tôi thấy các cửa đều đóng kín, nhìn qua khe của thì thấy anh Hướng tay đang cầm con dao với nhiều vết máu”.
“Ngay lập tức, tôi hô hoán mọi người phá cửa để vào bên trong. Khi đang phá cửa, vào được bên trong ngôi nhà thì thấy anh Hướng đã tẩm xăng tự thiêu, người cháy như ngọn đuốc. Chúng tôi xúm lại để ứng cứu, sau đó anh ta được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó không lâu”, anh Tuấn thông tin thêm.
Chị Quách Thị Quế (chị dâu của chị Quách Thị Nhung), người chứng kiến sự việc chưa hết kinh hoàng nhớ lại: “Khi đó, tôi ra ngoài đi vệ sinh. Vừa ra ngoài, tôi nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ trong nhà. Tôi vội vàng chạy vào trong nhà thì thấy anh Hướng đang dùng dao đâm liên tiếp vào người chị Nhung. Chị ấy hốt hoảng chạy vào trong nhà bế con chạy ra ngoài thì bất ngờ anh Hướng chạy ra khóa cửa lại.
Thấy vậy, tôi chạy đi hô hào mọi người tới phá cửa thì thấy Chị Nhung cùng mẹ là Phan Thị Hoa (SN 1970, mẹ vợ của anh Hướng) đang nằm trên vũng máu. Sau khi ra tay chém chết 2 người, anh Hướng đã tự tay mình đổ xăng lên người để tự sát”.
Hiện, công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng.
[Trở Về Trang Trước]
Từ khóa liên quan : cam docam o to.tin tuc
Tin Tức Mới

Mazda3 thế hệ mới ra mắt, tháng 10 về Việt Nam

Cách kiểm tra ô tô đã thế chấp ngân hàng, mẹo cho người muốn cầm xe ô tô

TAND TP tuyên phạt chủ nhà nghỉ nhốt khách rồi lột đồ, đánh đập tại HN

Lãi suất thực tế tại các tiệm cầm đồ có như quy định nhà nước?

Mẫu thuẫn nhóm thanh niên nổ súng, ném bom xăng vào cửa tiệm cầm đồ ở Tiền Giang

Nhân viên nhà băng túc trực trước hàng cầm đồ

Cầm xe ô tô tại TPHCM kể cả xe đang trả góp ngân hàng với lãi suất thấp

Cầm xe ô tô đang trả góp

Thuê ô tô rồi đi cầm, hàng loạt chủ ô tô bị dính bẫy lừa

Cầm xe ô tô trả góp với lãi suất thấp tại TPHCM