DỊCH VỤ CẦM ĐỒ THANH TÂM

Chuyên nhận cầm xe ô tô, xe hơi kể cả xe ô tô đang mua trả góp hoặc đang vay thế chấp ngân hàng, lãi suất thấp chỉ từ 2% - 3%.

Liên hệ : 0905.33.11.77 (Minh) Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Lãi Suất Thấp Tại TPHCM

Máy bay hạ cánh làm tốc mái nhà dân?

Máy bay hạ cánh làm tốc mái nhà dân?
Vào khoảng 13 giờ ngày 27-5, tại nhà anh Lê Văn Tiến (SN 1960, xóm 21, xã Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An) đã xảy ra vụ việc, một chuyến máy bay trong lúc hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Vinh đã làm tốc mái nhà dân.
Vào khoảng 13 giờ ngày 27-5, tại nhà anh Lê Văn Tiến (SN 1960, xóm 21, xã Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An) đã xảy ra vụ việc, một chuyến máy bay trong lúc hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Vinh đã làm tốc mái nhà dân.
Theo đó, vào thời điểm trên anh Tiến và gia đình đang ngủ trưa thì nghe tiếng động lớn trên trần nhà. Anh liền kêu các thành viên chạy ra khỏi nhà. Qua kiểm tra gia đình thấy trường gần 200 viên ngói bị tốc, rơi xuống bể nát.
 
Ngay khi xảy ra sự việc, anh Tiến đã trực tiếp đến Cảng vụ hàng không sân bay Vinh và điện báo ban Công an xã Nghi Trung để giải quyết sự việc.
Người dân tập trung phản ánh về việc mỗi lần máy bay hạ cánh gây tiếng ồn và mái nhà dễ bị tốc
Vào lúc 15 giờ cùng ngày, đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc, An ninh sân bay quốc tế Vinh cùng ban Công an xã đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra sự việc.
Đại diện cảng vụ hàng không đến kiểm tra vụ việc
Ông Võ Văn Pháp – Phó trưởng đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc tại Nghệ An cho biết, hiện tại đang lập biên bản để báo cáo sự việc lên cấp trên để xem phương án giải quyết. Do chưa xác định, được chuyến bay của hãng nào nên cần thời gian kiểm tra lại bên bộ phận Đài không lưu và hệ thống điều hành đường bay.
Khoảng 200 viên ngói trên mái nhà bị rơi xuống
Theo người dân phản ánh, đây không phải lần đầu xảy ra vụ việc. Trước đó, nhiều lần người dân đã phản ánh nhưng không thấy lực lượng chức năng đến giải quyết. Người dân cho biết, mỗi khi máy bay hạ cánh luôn phải nơm nớp lo sợ, vì mỗi lần hạ cánh tiếng ồn và gió mạnh làm tốc mái nhà.
[Trở Về Trang Trước]
Từ khóa liên quan : cam docam o to.tin tuc
Tin Tức Mới

Mazda3 thế hệ mới ra mắt, tháng 10 về Việt Nam

Cách kiểm tra ô tô đã thế chấp ngân hàng, mẹo cho người muốn cầm xe ô tô

TAND TP tuyên phạt chủ nhà nghỉ nhốt khách rồi lột đồ, đánh đập tại HN

Lãi suất thực tế tại các tiệm cầm đồ có như quy định nhà nước?

Mẫu thuẫn nhóm thanh niên nổ súng, ném bom xăng vào cửa tiệm cầm đồ ở Tiền Giang

Nhân viên nhà băng túc trực trước hàng cầm đồ

Cầm xe ô tô tại TPHCM kể cả xe đang trả góp ngân hàng với lãi suất thấp

Cầm xe ô tô đang trả góp

Thuê ô tô rồi đi cầm, hàng loạt chủ ô tô bị dính bẫy lừa

Cầm xe ô tô trả góp với lãi suất thấp tại TPHCM