DỊCH VỤ CẦM ĐỒ THANH TÂM

Chuyên nhận cầm xe ô tô, xe hơi kể cả xe ô tô đang mua trả góp hoặc đang vay thế chấp ngân hàng, lãi suất thấp chỉ từ 2% - 3%.

Liên hệ : 0905.33.11.77 (Minh) Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Lãi Suất Thấp Tại TPHCM

Nam Định: Trốn truy nã 7 năm, cặp vợ chồng “siêu lừa” tra tay vào còng

Nam Định: Trốn truy nã 7 năm, cặp vợ chồng “siêu lừa” tra tay vào còng
Sau 7 năm trốn truy nã về tội lừa đảo và lạm dụng tín nhiệm để chiếm đoạt tài sản, vợ chống Thủy, Tuấn đã bị Công an tỉnh Nam Định bắt giữ khi đang trốn tại TP. Hồ Chí Minh .
Theo tài liệu điều tra, Vũ Thị Thu Thủy  (SN 1968, trú tại khu Đông An, phường Năng Tĩnh, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) làm nghề bán ruốc thịt ở chợ, Trần Văn Tuấn (SN 1964) mạo danh là giáo viên của các trường đào tạo lái xe trên địa bàn TP.Nam Định để dạy ngoài cho những người muốn học lái xe ô tô.

Ham mê cờ bạc nên Tuấn mắc nợ một số tiền lớn. Để có tiền trả nợ, ngày 25/12/2009, Tuấn đến gặp ông P., chủ một văn phòng làm dịch vụ cho thuê xe ô tô tại TP.Nam Định và thỏa thuận thuê dài hạn 1 xe ô tô 5 chỗ nhãn hiệu Ford với giá 9 triệu đồng/tháng , 1 xe ô tô du lịch nhãn hiệu Daewoo với giá 7 triệu đồng/tháng.

Là chỗ quen biết nhiều năm nên ông P. tin tưởng Tuấn, đồng ý thỏa thuận miệng với Tuấn về thời gian thanh toán tiền thuê xe vào 25 hàng tháng.
 

Đối tượng Tuấn và Thủy tại cơ quan điều tra

Một thời gian dài không thấy Tuấn trả xe và tiền thuê xe, tháng 5/2010, ông P. làm đơn tố cáo Tuấn đến cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định.

Nhanh chóng vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định sau khi thuê 2 xe ô tô của ông P., vợ chồng Tuấn và Thủy đến hiệu cầm đồ của một người quen ở phường Trần Hưng Đạo, TP.Nam Định cầm cố xe ô tô du lịch nhãn hiệu Daewoo với giá 160 triệu đồng, cầm cố xe ô tô 5 chỗ nhãn hiệu Ford với giá 325 triệu đồng.

Một tháng sau, vợ chồng Tuấn  đến hiệu cầm đồ thanh toán tiền lãi và đề nghị hiệu cầm đồ cho mượn lại xe ô tô nhãn hiệu Daewoo đã cầm cố để chạy khách. Vì Tuấn là khách hàng quen nên được chủ hiệu cầm đồ cho mượn lại xe ô tô nhãn hiệu Daewoo. Nhận lại ô tô, vợ chồng liền bán lại cho một người quen với giá 183 triệu đồng.

Tháng 4/2010, sau khi chiếm đoạt được hàng trăm triệu đồng của chủ xe và chủ hiệu cầm đồ, vợ chống Tuấn bỏ trốn vào các tỉnh phía Nam.

Công an tỉnh Nam Định sau đó đã phát lệnh truy nã vợ chồng Tuấn về tội lừa đảo và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Ngày 11/12/2017, phát hiện vợ chồng Tuấn đang lẩn trốn tại quận 1, TP.Hồ Chí Minh, công an tỉnh Nam Định đã tiến hành truy bắt, tóm gọn 2 đối tượng.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Nam Định tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn conglyxahoi.net.vn
[Trở Về Trang Trước]
Tin Tức Mới

Mazda3 thế hệ mới ra mắt, tháng 10 về Việt Nam

Cách kiểm tra ô tô đã thế chấp ngân hàng, mẹo cho người muốn cầm xe ô tô

TAND TP tuyên phạt chủ nhà nghỉ nhốt khách rồi lột đồ, đánh đập tại HN

Lãi suất thực tế tại các tiệm cầm đồ có như quy định nhà nước?

Mẫu thuẫn nhóm thanh niên nổ súng, ném bom xăng vào cửa tiệm cầm đồ ở Tiền Giang

Nhân viên nhà băng túc trực trước hàng cầm đồ

Cầm xe ô tô tại TPHCM kể cả xe đang trả góp ngân hàng với lãi suất thấp

Cầm xe ô tô đang trả góp

Thuê ô tô rồi đi cầm, hàng loạt chủ ô tô bị dính bẫy lừa

Cầm xe ô tô trả góp với lãi suất thấp tại TPHCM