DỊCH VỤ CẦM ĐỒ THANH TÂM

Chuyên nhận cầm xe ô tô, xe hơi kể cả xe ô tô đang mua trả góp hoặc đang vay thế chấp ngân hàng, lãi suất thấp chỉ từ 2% - 3%.

Liên hệ : 0905.33.11.77 (Minh) Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Lãi Suất Thấp Tại TPHCM

Chiêu trộm hàng hóa tinh vi của 1 nhân viên giao hàng

Chiêu trộm hàng hóa tinh vi của 1 nhân viên giao hàng
Nguyễn lấy trộm kiện hàng có hai điện thoại iPhone 7 Plus 128 Gb rồi nhét chiếc túi rẻ tiền vào hộp, dán băng keo của công ty như một kiện hàng của công ty để đánh tráo.
Ngày 25-12, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng nghị của VKS, tăng hình phạt đối với Trịnh Trọng Nguyễn (27 tuổi) từ sáu tháng lên một năm tù về tội trộm cắp tài sản.

Lý do kháng nghị là do trị giá tài sản mà bị cáo trộm cắp hơn 70 triệu đồng nên phải xử bị cáo theo khoản 2 Điều 138 BLHS chứ không phải khoản 1 Điều 138 BLHS như cấp sơ thẩm đã xét xử.

Tuy nhiên, do bị cáo đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, tự nguyện khắc phục thiệt hại cho người bị hại, được người bị hại có đơn xin bãi nại. Bị cáo phạm tội lần đầu… Do đó, tòa đã áp dụng quy định xử phạt bị cáo dưới khung hình phạt và tuyên án như trên.

Theo hồ sơ, Nguyễn là nhân viên kho kiêm giao hàng của Công ty Đầu tư thương mại NT. Khoảng 7 giờ ngày 9-6-2017, trong lúc làm việc tại kho hàng của công ty ở quận Cái Răng, lợi dụng lúc mọi người không chú ý, Nguyễn lấy trộm một kiện hàng điện thoại di động để vào khu vực hàng hóa chuẩn bị đi giao cho khách.

Để qua mặt nhân viên kho, Nguyễn cầm kiện hàng và dùng các hóa đơn hàng hóa đang cầm trên tay che kiện hàng, mang để lên xe tải đậu trước kho rồi quay về kho làm việc.

Khi xe tải vận chuyển đến Siêu thị Lotte Cần Thơ tập kết hàng thì Nguyễn chạy xe máy theo sau. Đến siêu thị, Nguyễn chuyển hàng trên xe giao cho siêu thị, rồi lấy kiện hàng đã lấy trộm trước đó bỏ vào cốp xe của mình.

Sau đó Nguyễn mở kiện hàng thấy có hai điện thoại hiệu Galaxy A5 và một cái hiệu Galaxy J2 Prime. Nguyễn bán cho tiệm cầm đồ một cái Galaxy A5 được 5,6 triệu đồng, còn hai cái cất giấu ở nhà.

Đến ngày 15-6-2017, Nguyễn bị cơ quan công an mời đến làm việc và đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

Ngoài ra, quá trình điều tra, công an có xác định được từ tháng 3 đến tháng 5-2017, Nguyễn đã hai lần lấy trộm kiện hàng của công ty. Theo đó, ngày 17-3, Nguyễn lấy một kiện hàng trong kho về nhà lấy ra hai điện thoại iPhone 7 Plus 128 Gb. Sau đó Nguyễn lấy túi xách rẻ tiền ở nhà có sẵn nhét vào kiện hàng, đóng gói lại và dùng băng keo chuyên dụng của công ty.

Hôm sau, Nguyễn mang kiện hàng "giả" trả vào kho hàng của công ty như cũ. Nguyễn bán hai điện thoại này với giá 36 triệu đồng (trong khi theo giám định, hai điện thoại này trị giá hơn 48 triệu đồng).

Ngày 17-5, trong lúc chuyển hàng từ kho lên xe tải, Nguyễn lấy trộm năm điện thoại hiệu T-Plus J5 đem bán được 2,6 triệu đồng (trong khi theo định giá, năm điện thoại này trị giá 5,6 triệu đồng).

Tổng trị giá các điện thoại Nguyễn đã lấy trộm là hơn 70 triệu đồng.
[Trở Về Trang Trước]
Tin Tức Mới

Mazda3 thế hệ mới ra mắt, tháng 10 về Việt Nam

Cách kiểm tra ô tô đã thế chấp ngân hàng, mẹo cho người muốn cầm xe ô tô

TAND TP tuyên phạt chủ nhà nghỉ nhốt khách rồi lột đồ, đánh đập tại HN

Lãi suất thực tế tại các tiệm cầm đồ có như quy định nhà nước?

Mẫu thuẫn nhóm thanh niên nổ súng, ném bom xăng vào cửa tiệm cầm đồ ở Tiền Giang

Nhân viên nhà băng túc trực trước hàng cầm đồ

Cầm xe ô tô tại TPHCM kể cả xe đang trả góp ngân hàng với lãi suất thấp

Cầm xe ô tô đang trả góp

Thuê ô tô rồi đi cầm, hàng loạt chủ ô tô bị dính bẫy lừa

Cầm xe ô tô trả góp với lãi suất thấp tại TPHCM